ผมสวยของเฟรนด์คือ ตื่นขึ้นมาแล้วไม่ต้องทำอะไรเลย ผมก็สวยแบบนี้เลย

Last updated: 26 ส.ค. 2561  |  1313 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผมสวยของเฟรนด์คือ ตื่นขึ้นมาแล้วไม่ต้องทำอะไรเลย ผมก็สวยแบบนี้เลย

ปกติดูแลเส้นผมอย่างไรบ้าง ?

คุณเฟรนด์ : ปกติเป็นคนชอบหมักผมอยู่แล้วค่ะ เฟรนด์ทำงานในวงการบันเทิงด้วย ปกติไปทำงานผมเราค่อนข้างที่จะเจอความร้อนบ่อย มีทั้งไดร์ผม บางทีก็โดนทั้งสเปรย์บ้าง ม้วนผมบ้าง เจอแบบนี้เกือบทุกวัน และไม่ค่อยได้มีเวลาพักผมเลยค่ะ ไม่ค่อยได้มีเวลาไปอบไอน้ำหรือทำทรีทเม้นท์ที่ร้านทำผมเลย ก็เลยจะชอบหมักผมเองทุกอาทิตย์ อาทิตย์นึงก็2ครั้งก็จะช่วยได้เยอะค่ะ

อยากให้ครีมหมักผมมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง ?

คุณเฟรนด์ : อยากให้เป็นแบบออแกนิคค่ะ คิดว่าสารสกัดที่มาจากธรรมชาติมันจะช่วยบำรุงผมของเราได้อย่างเต็มที่ และผมของเราก็จะแข็งแรง เป็นธรรมชาติและปลอดภัยด้วยค่ะ

พอได้ลองใช้ครีมหมักผมลูคแอนด์เมอแรงแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ?

คุณเฟรนด์ : ต้องบอกก่อนเลยว่าพอได้มาแล้วแอบเปิดกระปุกก่อนเลยค่ะ คือกลิ่นแบบว่าหอมมากกกก(ลากเสียงยาว) ชอบกลิ่นนี้มาก กลิ่นมีความเป็นธรรมชาติอย่างบอกไม่ถูก ตอนแรกก็คิดว่าคงเป็นครีมหมักผมทั่วๆไป แต่พอใช้ครั้งเดียวครั้งแรกคือเห็นผลเลยค่ะ คือแบบ ผมมันไม่ชี้ฟู มันตรงแบบเราไม่ต้องไดร์ผมเลย ครั้งแรกที่เฟรนด์ใช้คือเฟรนด์ไม่ได้ใช้ไดร์เป่าผมเลย คือเฟรนด์ใช้พัดลมแล้วหวีผมแบบปกติ ปรากฎว่าผมก็คือตรงเลยค่ะ แล้วปลายผมก็ไม่แตก คือฟื้นฟูผมได้รวดเร็วอย่างบอกไม่ถูก ขนาดหมักทิ้งไว้ไม่ถึง 15 นาทีนะคะ คือดีมากๆ ชอบมากๆ (ยิ้มกว้าง)

อยากแนะนำให้ใครมาลองใช้บ้าง ?

คุณเฟรนด์ : อยากให้คนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์หมักผมดีๆสักชิ้น เพราะว่าเราได้ลองแล้วเรารู้สึกว่า ทุกคนต้องห้ามพลาดแล้วค่ะ เพราะว่า อะไรจะดีขนาดนี้(ยิ้มตื่นเต้น) ด้วยตัวครีมเป็นสารสกัดจากธรรมชาติและเป็นการสกัดเย็น ซึ่งมันจะเป็นอะไรที่ฟื้นฟูได้อย่างลึกล้ำเข้าไปอีกและยังปลอดภัยด้วยค่ะ เพราะทุกๆวันเราจะเจอสารเคมีตลอดเวลา เราควรหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบออแกนิคมาใช้ดีกว่าค่ะ ต้องลองค่ะ

นิยามของคำว่าผมสวยของเราคืออะไร ?

คุณเฟรนด์ : ผมสวยของเฟรนด์คือ ตื่นขึ้นมาแล้วไม่ต้องทำอะไรเลย ตื่นขึ้นมาแล้วผมก็เป็นแบบนี้เลย(จับผมตัวเองให้ทีมงานดู) สวยแบบนี้เลย ไม่ต้องจัดทรงค่ะ แค่หวีผมอย่างเดียวก็พอแล้วค่ะ

 

คุณเฟรนด์ ดินา ป๋อพริ้ง

นักแสดง-นางแบบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้